THÔNG BÁO
(Về việc trả bằng tốt nghiệp THPT từ năm 2010 đến năm 2016)
Thực hiện công văn số 1925/SDGĐT - KTKĐCLGD ngày 21 tháng 11 năm 2017 của Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Nguyên về việc trả bằng tốt nghiệp THPT cho những học sinh đã Tốt nghiệp THPT nhưng chưa đến nhận Bằng, Trường PT Vùng cao Việt Bắc xin thông báo đến học sinh và gia đình học sinh biết để đến nhận bằng.
· Thời gian trả Bằng:
- Từ ngày 27/11/2017 đến hết ngày 09/12/2017 (Trong giờ hành chính các ngày trong tuần, trừ Chủ nhật).
· Địa điểm:
- Phòng Thanh tra - Khảo thí và Đảm bảo chất lượng trường PT Vùng cao Việt Bắc (Gặp Cô Thu, SĐT: 0981.115.866 hoặc 02083.648.545)
· Thủ tục nhận bằng:
- Cá nhân học sinh khi đến nhận bằng cần mang theo Chứng minh thư nhân dân
- Trường hợp đặc biệt có thể trả bằng cho Bố, mẹ hoặc anh (chị) em ruột nếu có Giấy uỷ quyền. Người được uỷ quyền đến nhận Bằng phải có Chứng minh thư và Giấy uỷ quyền (có chữ ký và đóng dấu của trường đang học hoặc địa phương đang ở).
· Lưu ý: Sau ngày 09/12/2017, những học sinh đã Tốt nghiệp THPT nhưng không đến nhận bằng, Trường PT Vùng cao Việt Bắc sẽ làm thủ tục chuyển bằng trả về Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Nguyên để quản lý. Học sinh sẽ làm thủ tục nhận bằng tại Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Nguyên.
KT. HIỆU TRƯỞNG
PHÓ HIỆU TRƯỞNG
(Đã ký)
TÔ THỊ THOA